Anil Awachat (अनिल अवचट)

August 22, 2010

अनिल अवचट यांना साहित्य अकादमीचा बालसाहित्य पुरस्कार

Filed under: Events — Manish @ 11:02 pm

srushtit-goshtit

सृष्टीत ..गोष्टीत

अनिल अवचट ह्यांच्या “सृष्टीत ..गोष्टीत” ह्या पुस्तकाला साहित्य अकादमीचा पहिला बालसाहित्य पुरस्कार जाहीर झाला आहे!! पुरस्कार वितरण समारंभ नोव्हेंबर मध्ये दिल्लीला होईल. आमच्या लाडक्या बाबाचे हार्दीक अभिनंदन!


दैनिक सकाळमधे प्रसिध्द झालेले हे अनिल अवचट ह्याचे मनोगत

“बालसाहित्याच्या प्रांतामध्ये साने गुरुजींच्या कामाची दोरी घेऊन मी पुढे चाललो आहे. मी मोठा आहे की छोटा हे मला माहीत नाही; पण माझे पूर्वसूरी मोठी माणसे होती, याची मला नक्कीच जाणीव आहे. बालसाहित्यातून मुलांमध्ये चांगली मूल्ये रुजू शकतील,” अशी भावना ज्येष्ठ साहित्यिक आणि सामाजिक कार्यकर्ते डॉ. अनिल अवचट यांनी शनिवारी व्यक्त केली.

डॉ. अवचट यांच्या “सृष्टीत गोष्टीत’ या पुस्तकाला साहित्य अकादमीतर्फे उत्कृष्ट बालसाहित्याचा पुरस्कार जाहीर झाला. मॅजेस्टिक प्रकाशनने प्रकाशित केलेल्या या पुस्तकाच्या तीन वर्षांत तीन आवृत्त्या प्रसिद्ध झाल्या आहेत.

2 Comments »

  1. Anil Awchat Sir i really impressed from your interview on DD national can i get copy of your book for children Suchrtit Ghostit

    Comment by Jagdish — May 15, 2011 @ 8:39 am | Reply

  2. […] […]

    Pingback by 29th AUGUST 1944 DR. ANIL AVCHAT – BABA – | healmed — August 31, 2015 @ 10:48 am | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Blog at WordPress.com.